Làm thế nào để khởi nghiệp bán áo thun?

Làm thế nào để khởi nghiệp bán áo thun?

Hiện tại, vẫn có nhiều người sử dụng những chiếc sơ mi lỗi thời theo thói quen, hoặc kết hợp không đúng cách. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể góp phần thay đổi điều đó. Với công nghệ phát triển, bạn có thể khởi động việc kinh doanh của riêng mình. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn khởi nghiệp với công việc bán áo thun? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thêm, về thị trường đang phát triển mạnh mẽ ra sao, lợi nhuận mang đến cao như thế nào và cơ hội luôn dành cho người biết nắm bắt xu hướng.

Dường như, chưa có thời điểm nào thích hợp hơn hiện tại trong việc tận dụng xu hướng thị trường để mang lại lợi ích tài chính. Hãy cùng theo dõi tiếp để biết rằng, có rất nhiều người đã và đang tối đa hóa thu nhập của họ thông qua việc bắt kịp xu hướng đó.

Đây là thời điểm tuyệt vời hơn cả với những ai đang ấp ủ cho mình kế hoạch kinh doanh bắt đầu bán áo thu tự thiết kế “Thời trang nhanh” – kiểu thời trang đáp ứng kịp thời xu hướng nhưng vẫn đảm bảo mức giá phải chăng – hiện nay vẫn đang rất thịnh hành. Người tiêu dùng luôn bị thu hút bởi sự mới mẻ, đặc biệt là thời trang.

Mục lục bài viết

  1. Thị trường tiềm năng: Ngành công nghiệp áo thun đang phát triển mạnh mẽ
  2. Công nghệ và áo thun: Đây là thời điểm tốt để gia nhập “cuộc chơi”
  3. Tin tưởng vào chính mình: Tự tin cho mọi người thấy những điều bạn có thể làm được, dù đó là những điều kỳ lạ nhất. Chắc chắn bạn sẽ kết nối được với những người cùng “tần số”
  4. Sở hữu ý tưởng tốt: Hãy tận dụng tốt tư duy của mình, thay vì chỉ tập trung vào vui chơi, hướng đến mục đích kiếm tiền nhiều hơn
  5. Bán lẻ và bán lẻ điện tử: Ưu điểm, nhược điểm và khó khăn của việc tiếp cận khách hàng
  6. Làm thể nào để bắt đầu bán áo thun trên nền tảng trực tuyến Pritify: Ít rủi ro và nhiều tiềm năng
  7. Những câu chuyện thành công từ Printify: Rất nhiều người đã thành công với việc kinh doanh của mình. Tại sao người tiếp theo không phải là bạn?

1. Thị trường tiềm năng

Biểu đồ quy mô thị trường in áo thun theo yêu cầu trên toàn thế giới từ năm 2016 đến năm 2025 (tính bằng triệu đô la Mỹ)
How To Start a T-shirt Business Market Potential
Nguồn: Statista
How To Start a T-shirt Business Market Potential
Nguồn: Statista

Không khó để nhận ra rằng, những chiếc áo thun được đặt làm riêng và mang đậm phong cách cá nhân đang là xu hướng. Nếu bạn đang tự hỏi, làm thế nào để bắt đầu kinh doanh/bán áo thun thì sự thật là nó không quá khó khăn đâu. Tất nhiên, sẽ có những lo lắng nhất định khi bạn buộc phải rời khỏi vùng an toàn để thử thách trong một vai trò, lĩnh vực mới, nhưng phần thưởng chỉ dành cho người can đảm và xứng đáng. 

Phần thưởng bạn sẽ nhận được là gì? Credence Research Incorporated ước tính thị trường áo thun sẽ đạt (hoặc thậm chí vượt) 10 tỷ đô la vào năm 2025. Mặc dù những con số về tương lai vẫn còn mơ hồ, nhưng với một chiếc “bánh lớn” như thế, thì dù chỉ chiếm được một miếng nhỏ thôi nhưng đó cũng là khoản lợi nhuận đáng kể.

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần lợi nhuận để tồn tại. Và để xác định lợi nhuận, doanh nghiệp cần quan tâm tới các chỉ số như: lợi tức đầu tư (ROI), lợi tức bán hàng (ROS), lợi tức trên tài sản ròng (RONA) và lợi tức vốn sử dụng (ROCE). Nghe có vẻ khó hiểu nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm khi hiện nay có rất nhiều công cụ cũng như chuyên gia nghiên cứu thị trường sẽ hỗ trợ làm rõ các vấn đề này.

Nếu bạn vẫn còn chưa chắc chắn, thì đây là một số điểm cần xem xét.

Xác định quy mô thị trường của sản phẩm

Nói một cách dễ hiểu, Quy mô thị trường là tổng doanh thu tối đa mà công ty của bạn có thể đạt được trong một khoảng thời gian và ở khu vực cụ thể thông qua việc bán những sản phẩm và dịch vụ tới đối tượng khách hàng mục tiêu. Và bạn nên hướng đến việc cung cấp sản phẩm khách hàng cần chứ không phải là sản phẩm bạn muốn.

Tính toán tỷ lệ tăng trưởng thị trường

Điều này thường được xác định bằng cách nghiên cứu các mô hình thị trường trong một vài năm. Bạn có thể thực hiện thông qua công cụ xu hướng của Google hoặc một số công cụ khác.

Xác định khả năng sinh lời

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần lợi nhuận để tồn tại. Và để xác định lợi nhuận, doanh nghiệp cần quan tâm tới các chỉ số như: lợi tức đầu tư (ROI), lợi tức bán hàng (ROS), lợi tức trên tài sản ròng (RONA) và lợi tức vốn sử dụng (ROCE). Nghe có vẻ khó hiểu nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm khi hiện nay có rất nhiều công cụ cũng như chuyên gia nghiên cứu thị trường sẽ hỗ trợ làm rõ các vấn đề này.

Đánh giá sự cạnh tranh

Rất nhiều người đang suy nghĩ về cách bắt đầu kinh doanh/bán áo thun. Nếu bạn đang sở hữu một hình thức độc quyền, vậy thì không còn gì tuyệt vời hơn. Nhưng thực tế, rất nhiều công ty khởi nghiệp đều phải trực tiếp đối đấu với nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực. Vì thế, hãy đánh giá vị trí cũng như sự cạnh tranh trước khi bắt đầu.

Xác định khách hàng tiềm năng

Áo thun là một sản phẩm thời trang được mua thường xuyên, gần như là liên tục. Chính vì thế, điểm mấu chốt ở đây là việc các doanh nghiệp cần đáp ứng nhu cầu của khách hàng như thế nào. Dù đối tượng khách hàng mục tiêu là ai đi chăng nữa, nắm được nhu cầu và mong muốn của họ, doanh nghiệp cũng đã thành công một phần.

Khi bạn đang tự hỏi làm thế nào để bắt đầu bán áo thun tự thiết  thì thị trường đã vô cùng triển vọng và rất nhiều người đi trước thành công. Rất nhiều bài viết hướng dẫn đã được cập nhật và tất cả những gì bạn cần, chính là tìm hiểu, cộng thêm sự nhiệt huyết để học hỏi và bắt đầu.

2. Công nghệ và áo thun

How to start a t-shirt business - Technology and t-shirts
How to start a t-shirt business - Technology and t-shirts

Câu hỏi đặt ra rằng, tại sao ngành công nghiệp áo thun hiện nay lại tạo nên “cơn sốt” như vậy? Tại sao nhiều người liên tục tìm hiểu để bắt đầu bán áo thun pod? Để giải thích ngắn gọn và dễ hiểu nhất cho hiện tượng này thì đó chính là mối quan hệ cộng sinh, giữa công nghệ phát triển và nhu cầu tiêu dùng “điên cuồng” của con người.

How to start a t-shirt business - Technology and t-shirts 2
How to start a t-shirt business - Technology and t-shirts 2

Gần đây, áo thun in theo yêu cầu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Đó thật sự là một “cơn bão” của màu sắc, hoa văn và sự sáng tạo. Vì sao lại thế nhỉ? Nguyên nhân chỉ tóm gọn trong bốn từ: In kỹ thuật số. Vì việc ứng dụng phương pháp hiện đại này đã thay thế nhanh chóng và toàn diện các kỹ thuật cũ tốn thời gian (và tốn kém) như nhuộm và ép.

Ở phương pháp này, định dạng số hóa của một hình ảnh được dùng để in sẽ được máy tính phân tích và chuyển thành định dạng có thể in được. Kỹ thuật này giúp hình ảnh có thể in được trong vòng vài giây. Ngoài ra, kết hợp với kỹ thuật in còn có sự ra đời của các đầu in phun hiện đại – đầu phun giúp phân tán màu sắc lên vật liệu in thông qua hình thức các giọt nhỏ và toàn bộ quá trình in có thể được hoàn thành trong giây lát.

In thăng hoa còn được gọi là in toàn bộ (AOP). In thăng hoa là một quá trình thiết kế trong đó mực được truyền lên sản phẩm bằng cách sử dụng nhiệt.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu kinh doanh bán áo thun và tìm kiếm các sản phẩm lâu dài có màu sắc riêng biệt và chất lượng độ phân giải cao, hãy để ý đến quần áo được in AOP trong danh mục Printify. Phương pháp in thăng hoa cho phép tạo ra các thiết kế mang tính lâu dài – hình ảnh sẽ không bị nứt hoặc mòn ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Với phương pháp in này, bạn có thể thoải mái với bất kỳ sự sáng tạo nào trong thiết kế.

3. Tin tưởng vào chính mình

How to start a t-shirt business - Believe in yourself
How to start a t-shirt business - Believe in yourself

Nghe có vẻ thật đơn giản, nhưng lại vô cùng cần thiết. Thành công không phải là việc một sớm một chiều mà chìa khóa nằm ở chỗ: bạn đã có nỗ lực hết sức với lựa chọn của mình hay không. Việc rèn luyện sự tự tin là điều cần được phát triển theo thời gian. Việc nghi ngờ chính mình có đôi khi sẽ xảy ra, nhưng vượt qua nghịch cảnh sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn, mang đến cảm giác hài lòng, lạc quan và hoàn thiện tình yêu dành cho chính bản thân mình. 

Chắc chắn sẽ có những lúc bạn cảm thấy mình nhỏ bé trước những quyết định táo bạo và lớn lao, như khi xem xét làm thế nào để kinh doanh áo thun online. Thế nhưng, bạn chỉ cần nhớ rằng: phần thưởng sẽ xuất hiện, nhất là trong nền kinh tế quốc tế đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay. 

Đây có thể là thời điểm để bạn có những ý tưởng tuyệt vời, đưa doanh nghiệp của bạn phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, bất cứ quyết định nào cũng tiềm ẩn nguy cơ chứ không nhất định suông sẻ hoàn toàn như dự tính.

How to start a t-shirt business - Believe in yourself 2
How to start a t-shirt business - Believe in yourself 2

Di chuyển ra khỏi vùng an toàn không phải là câu chuyện dành cho những người yếu đuối. Tuy nhiên, đừng ngại theo đuổi những điều mà tư duy bản thân trước giờ chưa từng nghĩ đến. Sự so sánh, tìm hiểu, thậm chí khả năng có thể thất bại chính là những bài học quý giá cho bạn. 

Điều tuyệt vời chính là, luôn có sẵn cho bạn nguồn tài nguyên thông tin, như bài blog này chẳng hạn, giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về quy trình, cách in cũng như các ý tưởng để kinh doanh bán áo thun, những bí quyết bán áo thun online không cần vốn.

4. Sở hữu ý tưởng tốt

How to start a t-shirt business - Have a good idea
How to start a t-shirt business - Have a good idea

Thường thì nói vẫn dễ hơn làm phải không? Tuy nhiên, không nhất thiết khi nào cũng phải như thế. Nhà triết học và thần kinh học danh tiếng, tiến sĩ  Deepak Chopra từng đưa ra nhận định rằng bộ não con người có thể sản sinh ra 60.000 – 80.000 suy nghĩ mỗi ngày. Và khi thống kê lại, một vài suy nghĩ trong số đó lại vô cùng “đắt giá”. Thậm chí, ngay cả khi không có ý tưởng nào “đắt giá” thì ý tưởng kết hợp cùng điều kiện thực tại sẽ là động lực thúc đẩy quá trình kinh doanh, bán áo thun pod của bạn. 

Bạn đã bao giờ nghe đến cụm từ “nghệ sĩ chết đói” chưa? Bạn có thể xuất phát từ đó và rẽ hướng thành nhiều nhánh con ý tưởng hơn. Bạn là người đặc biệt? Hay là người không đặc biệt? Dù là hướng nào đi chăng nữa cũng hoàn toàn có thể là khởi đầu cho một ý tưởng kinh doanh  tuyệt vời. Và tất nhiên, nó có thể giúp bạn thoát khỏi những lo lắng về cách bắt đầu kinh doanh/bán áo thun hiệu quả.

Vượt qua khỏi các suy nghĩ hạn hẹp

How to start a t-shirt business - Get out of your own head
How to start a t-shirt business - Get out of your own head

Có đôi khi, việc tìm kiếm một ý tưởng hoàn hảo khác xa với những dự tính ban đầu. Nhưng dù bạn ở đâu trên hành trình, cũng hãy tận hưởng và cảm thấy vui vẻ. Che dấu cảm giác thành công bằng những áp lực tự đưa ra cho chính mình là công thức của những kẻ ngu ngốc. Hãy yêu thích hành trình đó, từ đó vô số quan điểm lý thú sẽ được mở ra, cung cấp thêm nhiều dữ liệu để phân tích, quan sát.

May mắn là, những cải thiện về suy nghĩ này bạn có thể thực hiện song song với nhiều hoạt động khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể ứng dụng nhiều bài tập để luyện khả năng sáng tạo, kích thích não bộ quen dần. Chất xúc tác cho một ý tưởng tuyệt vời có thể nảy nở từ việc tìm kiếm hình ảnh ngẫu nhiên trên web, đọc một chút nội dung kích động (sách, trực tuyến, quảng cáo, bất cứ thứ gì), thiền, đi bộ nhanh, v.v.

Hầu như không có giới hạn nào về những kích thích đối với suy nghĩ của não bộ. Thậm chí, ngay cả việc đọc bài viết lúc này cũng trở thành động lực vô hình cho rất nhiều người đang ấp ủ về ý tưởng kinh doanh, bán áo thun pod. Khi  suy nghĩ về cách bắt đầu kinh doanh, bán áo thun, bạn đã tạo ra những gợn sóng siêu hình ở não bộ. Và việc còn lại, là đợi thời gian khiến những điều đó liên kết với nhau và hiện thực hóa ý tưởng trở thành công việc kinh doanh hiệu quả về mặt tài chính.

5. Bán lẻ và bán lẻ điện tử

How to start your t-shirt business - Retail vs. eCommerce
How to start your t-shirt business - Retail vs. eCommerce

Có một sự thật là đã có rất nhiều đổi mới về cách thức kinh doanh trong nhiều thập kỷ qua. Đúng vậy, Internet đã thật sự tạo nên “cuộc cách mạng”. Ngày nay, trước khi dấn thân vào một lĩnh vực kinh doanh nào đó, người ta đều tìm hiểu về các nền tảng trực tuyến. 

Bán lẻ truyền thống là việc bán các dịch vụ và hàng hóa khác nhau cho các cá nhân thông qua hình thức trực tiếp (mặt đối mặt) hoặc thông qua các buôn lái. E-tail (còn được gọi là Thương mại điện tử) là các giao dịch diễn ra giữa khách hàng và chủ doanh nghiệp thông qua một trang mạng điện tử – website. Mỗi cách kinh doanh đều có ưu và nhược điểm tương ứng. Đặc biệt, những yếu tố này ảnh hưởng đến mức nhiều khi bạn bắt đầu bắt đầu kinh doanh áo thun tự thiết kế không cần vốn.

Ưu điểm của E-tail:

  • Thông tin đánh giá sơ bộ: Mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng là tạo được uy tín cho khách hàng, nhưng người tiêu dùng thì luôn tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp ở những kênh họ thật sự tin tưởng. Thế nên, khi cửa hàng chủ động cung cấp thông tin chi tiết từ trước, sự kỳ vọng của khách hàng dành cho doanh nghiệp cũng cao hơn.
  • Sự tiện ích: Rõ ràng, e-tail rất dễ dàng để khách hàng có thể tiếp cận. Bất kỳ ai ở bất kỳ đâu đều có thể truy cập ngay lập tức 24 giờ một ngày – miễn là họ có kết nối. Ngay cả khi không có kết nối, thì các nơi như thư viện và quán cà phê có wifi cũng giúp bạn dễ dàng khai thác thông tin.
  • Khả năng định giá: Nếu một cửa hàng cung cấp ưu đãi tốt hơn, nhiều lựa chọn hơn và nhiều ưu đãi tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh, tất nhiên họ sẽ có được khách hàng. Mặc dù các công cụ tìm kiếm có thể được điều chỉnh để đẩy một số sản phẩm nhất định, nhưng sự sẵn có nhanh chóng của thông tin sẽ hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các lựa chọn để tìm kiếm các dịch vụ, mặt hàng tốt hơn, v.v.
  • Sự linh hoạt: Rất dễ dàng để truy cập vào một cửa hàng trực tuyến và thực hiện các lựa chọn. Với Printify, bạn không cần phải lo lắng về cách bắt đầu kinh doanh hay tìm bí quyết bán áo thun online không cần vốn. Bạn chỉ mất vài giây để tạo sản phẩm mới, loại bỏ các mặt hàng cũ hoặc lỗi thời, thay đổi thương hiệu, định dạng lại thiết kế, chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ in ấn, tăng hoặc giảm giá, v.v.
  • Thị trường tăng trưởng bùng nổ: Thị trường thương mại điện tử đang có sự phát triển mạnh mẽ. Theo Statista, doanh số thương mại điện tử bán lẻ trên toàn thế giới vào năm 2020 lên tới 4,28 nghìn tỷ đô la Mỹ và doanh thu bán lẻ điện tử dự kiến ​​sẽ tăng lên mức 5,4 nghìn tỷ đô la Mỹ vào năm 2022.

Đầu tư ban đầu

Trước tiên, bán lẻ theo kiểu truyền thống phải có chi phí mặt bằng. Ngoài ra, bạn luôn phải duy trì lượng hàng tồn kho để khách hàng có thể lựa chọn, trả tiền nhân viên, chi trả bảo hiểm,… Thế nên, nếu bạn đang tự hỏi liệu có hướng dẫn bán áo thun tại nhà không cần vốn không  thì E-tail là lựa chọn hợp lý.

Nhược điểm của E-tail

  • Bảo mật trực tuyến và gian lận: Có nhiều hiện tượng các công ty đã gửi đến khách hàng sản phẩm kém chất lượng sau khi thu phí đầy đủ. Thế nên, rất khó để khách hàng có thể xác minh được uy tín của cửa hàng điện tử, nhất là khi có những review không đúng sự thật.
  • Kiểm tra độ uy tín: Thông thường, khách hàng cần hình ảnh về sản phẩm trước khi quyết định mua. Tuy nhiên, không phải lúc nào hình ảnh cũng phản ánh đúng sự thật, khi có rất nhiều những hình ảnh được chỉnh sửa quá đà. Do vậy, chỉ có khi cầm sản phẩm trên tay, bạn mới có thể đánh giá một cách chính xác nhất.

Hạn chế thời gian

Mua hàng thông qua trang mạng điện tử, nếu bạn cần gấp thì chi phí vận chuyển có thể sẽ được đẩy lên rất cao. Ngoài ra, việc vận chuyển đường xa cũng sẽ ảnh hưởng nhất định đến chất lượng sản phẩm. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, việc đợi một món hàng trở về từ một thành phố khác luôn chậm hơn việc cầm món hàng trên tay và đi thẳng đến quầy thu ngân.

6. Làm thế nào để kinh doanh áo thun online trên nền tảng trực tuyến Pritify

How to start a t-shirt business with Printify
How to start a t-shirt business with Printify

Có rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau ngoài kia; nhiều điểm mạnh, điểm yếu, mục tiêu, v.v. Nhưng, khi xem xét cách bắt đầu kinh doanh, bán áo thun pod, thiết lập Printify sẽ giúp bạn hệ thống đầy đủ các thông tin như: hiệu quả, tính minh bạch… Và đặc biệt là: miễn phí. Thật sự là miễn phí. Một trong những lý do chính dẫn đến sự thất bại của hầu hết các doanh nghiệp chính là tiền vốn. Printify hoàn toàn bỏ qua trở ngại đầu tiên này bằng cách cung cấp quyền truy cập ngay vào bảng sản xuất hàng may mặc. Thay vì tự hỏi làm thế nào để bắt đầu kinh doanh, bán áo thun tự thiết kế không cần vốn, đã có một phương pháp rõ ràng – cùng với hỗ trợ 24/7 (theo nghĩa đen).

Tại sao lại xuất hiện cảm giác “nhàm chán” với việc kinh doanh, bán áo thun?

Khi bạn học cách làm thế nào để kinh doanh áo thun online và thiết lập mọi thứ, bất cứ khi nào khách hàng trả tiền cho một món hàng, sản phẩm đó sẽ được kéo, in và đóng gói mà bạn không cần phải làm bất cứ gì. Cho dù có bao nhiêu sản phẩm được vận chuyển đi chăng nữa, bạn cũng không cần phải tham gia vào việc tìm nguồn cung ứng, lưu kho, bảo trì máy móc, cung cấp, v.v. vì tất cả đều được xử lý ổn thỏa thông qua Printify. 

Tiềm năng mở rộng là vô hạn. 

Khi một doanh nghiệp xuất hiện và nhu cầu tăng lên, thì khả năng nổi lên là hoàn toàn có khả năng. Tuy nhiên, không có gì phải lo sợ về điều này trong mô hình POD, vì sự đầu tư sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng.

Cùng xem một số sản phẩm bán chạy bên dưới nhé!

Unisex Heavy Cotton Tee
Unisex Heavy Cotton Tee
Unisex Jersey Short Sleeve Tee
Unisex Jersey Short Sleeve Tee
Gildan 2000 unisex ultra cotton tee
Gildan 2000 unisex ultra cotton tee

7. Những câu chuyện thành công từ Pritify

Thử một điều hoàn toàn mới là một điều mạo hiểm, nhưng điều đó sẽ dễ dàng hơn nếu đó là con đường mà người khác đã từng đi. Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh áo thun tự thiết kế không cần vốn luôn là một câu hỏi cần nhiều sự tự tin, kiên trì và nội lực để thực hiện. Tin vui cho bạn là rất nhiều người đã lựa chọn con đường này và thành công. 

Hãy xem những câu chuyện thành công bên dưới  để có được tinh thần sáng tạo, tự tin.

Đối với doanh nhân trực tuyến Rich Khun, việc kinh doanh áo thun trực tuyến thành công đến một cách tự nhiên. Từ kiếm 200.000 đô la mỗi năm đến Youtuber thành công – Anh ấy là tấm gương truyền cảm hứng thật sự.

Rich thu hút sự chú ý không chỉ vì anh ấy sử dụng dịch vụ Printify mà còn bởi vì kênh YouTube của anh ấy, Hustle Ninjas, nơi anh ấy nhanh chóng nổi lên như một trong những “người có ảnh hưởng đáng xem” trong lĩnh vực “kiếm tiền trực tuyến”, mang lại một số ướng dẫn bán áo thun tự thiết kế không cần vốn và nhiều thông tin giá trị hơn thế nữa.

Christopher Sattes là một doanh nhân Thương mại điện tử đến từ Virginia, Hoa Kỳ.

Christopher đã bán các sản phẩm trong nhiều lĩnh vực có lợi nhuận trước khi quyết định lên ý tưởng kỳ lạ và tuyệt vời hiện tại của mình: Một cửa hàng ở Etsy có tên “Dog Ross Pet Painting”, nơi chủ sở hữu vật nuôi có thể mua các bức chân dung được thực hiện riêng cho chó, mèo của họ, v.v. trong trang phục và bối cảnh thú vị từ nhiều bộ phim nổi tiếng.

Câu chuyện của Lindsey là một câu chuyện chiến thắng phi thường. Lindsey thua lỗ trong kinh doanh 12 năm nhưng đã trở lại mạnh mẽ và tự tin hơn bao giờ hết. Hiện tại, cô đang tự kinh doanh lĩnh vực in ấn theo yêu cầu và là một trong những cái tên tiêu biểu của ngành. Cửa hàng trên Etsy của cô ấy, FerrisBuilt và cửa hàng trên Shopify của cô ấy FerrisBuilt.net có hơn 4500 lượt bán hàng.

Kết luận

Bài viết này đã giới thiệu ngắn gọn về cách bắt đầu kinh doanh, hướng dẫn bán áo thun tự thiết kế không cần vốn. May mắn khi điều  không quá khó khăn. Bản thân hệ thống Printify được tổ chức để tạo cơ hội thành công cho bất kỳ ai. Bất kể xuất thân, sắc tộc hay những thất bại trước đó, tổ chức này luôn tận tâm cung cấp cho mọi người cơ hội, để khả năng sáng tạo và khuynh hướng của bản thân bạn tạo nên một câu chuyện thành công riêng của chính mình. Chúng tôi muốn trở thành một phần trong câu chuyện thành công của bạn. Hãy bắt đầu với Printify ngay hôm nay và hãy đưa thương hiệu của bạn lên bản đồ – cùng có mặt với các siêu sao Printify khác như: Rich Khun, Christopher Sattes Lindsey Ferris.

Share the article

Topics

Comments

Write a comment